Monday, July 04, 2005

I LOVE YOU!

Hindi ko na post yung mga text mo sa akin...nakakapagod kasing mag type, tapos almost 100 text messages pa yung gagawin ko. kaya ito nalang naisip ko...dito ko nalang ilalagay lahat ng gusto kong sabihin sa iyo.

Sad ako kasi till now hindi parin dumarating yung mga text messages mo and hindi mo rin natatanggap yung mga text messages ko. Ano kaya talaga ang nangyari? Buti nalang nakapasok kanina yung call ko, kungdi talagang mag-iisip ako kung bakit and tiyakikaw ganun din.

Lam mo ba na naisip ko talaga na nagkabalikan kayo ni wanie, na siya yung call sa iyo nung nag-try akong tumawag 7:30am dito. Naisip ko pa nga na baka next time na tumawag ako, si wanie na makasagot...isip ko...ano kaya sasabihin ko pag nagkataon...naisip ko pag nangyari 'yun, titigil na ng tuluyan ang mundo ko...mahihirapan akong maka-recover, and that's for sure...remember ikaw ang buhay ko. Kung ano-ano na talaga naisip ko nung hindi ka nagtetext tapos ako text ng text, yun pala ganun ka din...buti nalang talaga pumasok call ko sa iyo. Kaya HAPPY na ulit ako. =)

MAHAL NA MAHAL KITA! ewan ko pero BALIW na ata ako sa iyo. Remember nung makalimutan ko mobile ko dito sa bahay, hindi ako nakapag-concentrate sa work that time, kaya siguro sobrang pagod ako kagabi...physically lalo na mentally...kaiisip ko sa iyo...na baka may ask ka, na baka galit ka sa akin kasi hindi ako makatext, na baka worried ka kasi hindi ako sagot sa mga messages mo, na baka sad ka...maraming reason...na-miss kita nun, SOBRA! Nun ko napatunayan na hindi ko kayang mabuhay ng wala ka, wag mo sana akong iiwanan.

Isip ko nga now, siguro sinubok kami ng panahon dahil sa hindi kami maka-receive ng mga text messages...mapag-biro talaga pag minsan...pero at least parang dahil dun mas lalong lumalim relationship natin...mas lalong tumibay ang pundasyon...mas lalo tayong naging patient...mas lalo nating minahal at na-miss ang isa't isa...mas lalo nating na-realized na hindi natin kayang mabuhay pag wala ang isa.

pagod na ako sa ginagawa kong report ni kuya greg pero need kong matapos, kailangan na kasi niya tom am. pero ok lang 3/4 na naman yung tapos ko eh, pahinga lang ng konti then tuloy ko ulit mamaya.

Ingat palagi!



I Love You