Tuesday, July 05, 2005

waah Sorry!

9:23 na ako nakarating sa opis..nagising me ng 4am pero parang hinihila ang paa na umupo at isipin ka...nakinig ng walang kamatayang kanta ng MYMP...hanggang hindi ko napansin na nangangarap na ako...


  • nangangarap na nandito ka sa pinas...
  • nangangarap na kayakap kita ng buong magdamag..
  • nangangarap na mamaya ihahatid kita sa work mo...(but monday pala ngayon wala ka work heheeh)
  • nag-iimagine na mamaya kakain tayo sa "Jollibee" para sa nami-miss mong spaghetti...bibili ng Tortillos (red) , habang ngumunguya ng Chiklet...
  • nangangarap na mamaya manonood tayo ng sine, maglilibot sa mall habang magkawak ang mga kamay...
  • nangangarap na nasa tabi lang kita...

marami pa yung iba hindi ko pwede sabihin dito.. baka may makabasa'ng minor heheeh

hehehe actually, tinatamad lang akong pumasok ng maaga! kaya ganun na lang ang ginawa ko...

i haven't receive any text from you ngayon, and i suppose you dont receive any message from me, too! deym! SMART.. =(